Breaking

Cùng lộn cầu vồng: Whimsyshire và Whimsydale

Trong vùng đất huyền diệu này, bạn sẽ chiến đấu với Kỳ lân, Gấu Teddy và Hoa hồng, và tìm và nhấp vào hộp quà và những đám mây hạnh phúc.



Có những con quái vật độc nhất vô nhị ở Whimsyshire, nhưng chúng là tất cả các biến thể của đám đông sinh ra ở đó, mặc dù một mob duy nhất của Whimsyshire, Sir William, thả một vật phẩm sẽ cho phép bạn thêm chân dung cầu vồng Whimsyshire vào nhân vật của mình.

1. Whimsyshire: Cánh cổng mở ra thế giới cầu vồng. Cần phải chế tạo Staff of Herding với các nguyên liệu khác nhau ở các map khác nhau và cả may mắn của bạn. Khi đã đến thế giới mộng mơ này, bạn sẽ gặp một số quái dễ thương với nhiều điều thú vị.
- Unicorns
- Teddy Bears
- Pink Flowers
- Và khung avatar The Whimsyshire


Nguyên liệu để chế gậy Staff of Herding:- The Black Mushroom tại mapTristram Cathedral in Act 1- Leoric’s Shinbone ở chỗ lò sưởi Leoric’s Manor, cũng ở Act 1- Liquid Rainbow, tìm được Mysterious Chest phía trong của hang Mysterious Cave in the Dahlgur Oasis.- Wirt’s Bell, bán sẵn tại shop bé con Squirt the Pedder ở  Act II.- Gibbering Gemstone, có thể cướp được từ Chiltara trong Caverns of Frost in Act III- Plan: Staff of Herding nhặt được khi giết boss Izual ở Act IV khi vào cửa dễn đến Crystal Arch.

2. Whimsydale: Cánh cổng dẫn đến thế giới lại thông qua bé Rainbow Goblin. Nếu giết em nó cánh cổng sẽ được mở ra.


Cũng như thế giới Whimsyshire, Whimsydale rơi nhiều đồ hơn, lượng đồ quái rơi ra da dạng

- Piñata: multiple Death's Breath và Forgotten Soul
- Lovely Gifts:  nhiều Items, đa dạng các loại đồ Magic Items, Rare Items và Legendary Items
- Funny Shrooms: nhiều Death's Breath
- Pot o' Gold: rất nhiều vàng, cùng với gem cao cấp (Imperial at level 70)
- Happy Cloud: nhiều gem cao cấp và thi thoảng lại có vàng.

Đi một lần Whimsydale nhặt được nguyên liệu, ngọc ngà, Items, vàng bạc nhiều hơn cả chạy Greater Rifts lẫn The Vault gộp lại.

3. Whimsyshire hay Whimsydale ?
Khác biệt là cách thức dẫn vào bản đồ này: Một phải chế gậy còn cách kia là may mắn khi gặp em Rainbow Goblin. Khác ở chỗ có vật phẩm chỉ nhặt được Whimsyshire là khung ảnh cầu vồng còn ở Whimsydale là đôi cánh vũ trụ khi giết boss Lilian (cực hiếm khi ở map Whimsyshire )

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.