Breaking

Thuộc tính năng lượng

Mỗi class ngoài cột máu nóng như ai thì đều mang trong người một nguồn sức mạnh khác nhau. Nhờ đó mà các anh hùng của chúng ta mới mạnh như chó pitbun, gan lỳ như cóc tía và hay xía vào chuyện của Diablo.


Năng lượng tài nguyên trong mỗi người sẽ sinh ra theo mỗi skill, phát huy và mạnh mẽ hơn trong chiến đấu.

RESOURCES
Fury (Barbarian), Wrath (Crusader), Hatred/Discipline (Demon Hunter),
Spirit (Monk), Essence (Necromancer), Mana (Witch Doctor), 
and Arcane Power (Wizard).

Cùng với sự trang bị vũ khí, áo quần, trang sức. Sức mạnh kỹ năng sẽ tăng sức mạnh lên nhiều lần. Nếu nắm vững được hướng build thì việc lựa chọn Items cũng như Skill là hết sức cần thiết.

DAMAGE TYPES

Các giải thích dưới đây có sẵn trong game, xin liệt kê lại để các bác tiện theo dõi:

- Vật lý: Vô số các kỹ năng gây hại cho kẻ thù theo những cách thông thường, chẳng hạn như Barbarian xông Bash hoặc Demon Hunter bãi Impale, được phân loại là Vật lý. Khi bạn tăng sức mạnh, một số khả năng Vật lý của bạn sẽ có được những bước chạy mới thay đổi loại sát thương của chúng trong khi cung cấp thêm hiệu ứng. Khả năng và rune không tích cực gây sát thương (như Crusader's Law và các biến thể của nó) cũng được phân loại là Vật lý, nhưng tác dụng của chúng không tăng lên khi thêm sát thương vật lý vào thiết bị của bạn.

Lửa: Các kỹ năng gây sát thương Lửa thường mang lại hành vi phạm tội vô song với chi phí tiện ích. Phần thưởng tấn công khổng lồ, sát thương bổ sung theo thời gian và tăng khả năng tạo tài nguyên cho sự hủy diệt của kẻ thù.

Băng: Nhiều kỹ năng sát thương lạnh làm chậm hoặc đóng băng kẻ thù của bạn; những người khác khiến họ dễ bị tổn thương thêm trong khi chúng được làm lạnh hoặc đông lạnh.

- Sét: Các biến thể gây sát thương Lightning của một số khả năng có thể làm choáng mục tiêu, tăng số lượng kẻ địch bị ảnh hưởng hoặc giảm chi phí tài nguyên và thời gian hồi chiêu để đạt hiệu quả cao hơn trong chiến đấu.

-  Độc: Những phiền não Vile bị xử lý bởi khả năng của Poison làm suy yếu kẻ thù, gây sát thương cho chúng theo thời gian và làm giảm hiệu quả của chúng trong chiến đấu. Nhiều kỹ năng tấn công của Witch Doctor Voi thuộc loại sát thương này.

- Arcane: Khả năng làm tan rã kẻ thù nhanh chóng với sức mạnh ma thuật thô và lực lượng nguyên tố tự nhiên phù hợp với loại sát thương này. Một số kỹ năng tấn công của Wizard Wizard gây sát thương Arcane.

- Holy: Trên hết gây sát thương, sức mạnh tấn công của ma thuật thần thánh được sử dụng trong trận chiến của Thập tự quân và Tu sĩ có thể phá vỡ hành vi của kẻ thù hoặc cung cấp phần thưởng phòng thủ.

HEALTH GLOBAL
Bên cạnh bình máu sẵn và bình máu Item. Mỗi khi giết quái sẽ có bình máu rơi ra để ta đớp ngay và luôn lúc nguy cấp.
- Normal monsters: rơi không nhiều, tùy vào một số con quái.
- Champion monsters: 60% cơ hội rơi ra bình 50% sống và chết
- Rare monsters: 100% cơ hội rơi ra bình 50% sống và chết

POWER GLOBES AND NEPHALEM GLORY
Cầu năng lực cho bạn sự hưng phấn để đâm chém thỏa thê hơn. Tối đa là nhặt đc 3 lần cộng dồn:
Nephalem Glory – Level 1 - Khi Nephalem Glory được kích hoạt, sẽ gây sát thương thêm
Nephalem Glory – Level 2 - Ở cấp 2 của Nephalem Glory, ngoài tăng thêm 10% tốc độ di chuyển, sát thương sẽ gây ra cho kẻ địch xung quanh.
Nephalem Glory – Level 3 - Ở mức Nephalem Glory tối đa này, Mỗi sát thương gây lan xung quanh đều nổ tung gây sát thương.
Dần dà tập chơi, bạn sẽ bắt gặp và để ý những nguồn năng lượng đó đê có hiệu quả cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.