Breaking

How to chơi Diablo 3: In-Game và GamePlay

Sau khi đã chính thức có game rồi. Bạn chọn Region cho phù hợp đường truyền, thời gian chơi, số lượng người chơi và bạn bè cùng chơi.



Mở Battle.net lên. Đăng nhập tài khoản của bạn, nhớ chọn remember để đỡ phải đăng nhập lại lần sau . Chọn game Diablo sau đó ấn Play.

Chọn nhân vật, Giới tính có sơ bộ thông tin về nhân vật, 
bạn nhập Tên thật oách xong là Create Hero

- Hardcore Hero: Chế độ max khó, dẹo là đi, chết là mất hết.
- Seasonal Hero: Mỗi một mùa game (Season) trong vài tháng diễn ra sẽ có nhiều Nhiệm vụ mới, thử thách và Buff một cái gì đó mới mẻ. Tất cả cùng nhau đua top, leo rank, săn đồ. Sau khi chơi xong Char sẽ thành non-seasonal và giữ lại mọi thứ bạn đang có.
- Non-season: Không click 2 mục trên thì chơi bình thường. (Game cho chơi nhiều Char có giới hạn nên bạn yên tâm để test)

Chọn Game Settings 

- Campain: Phù hợp với người mới chơi để tìm hiểu, theo cốt truyện và làm quen với game play
- Adventure: Sau khi lên level 70 các bạn mới được chơi qua mục này. Lúc này 70 là level tối đa. Và mỗi cấp lên sẽ là Paragon. Mục Adventure sẽ cho ta chọn bản đồ các ACT1,2 ,3 ,4,5 để làm các nhiệm vụ cày cuốc, farm đồ, đi Rift, Great Rift,...
- Challenge Rifts: Sẽ có cuộc thách độ xem: nếu có một acc xịn xò, ai sẽ là người đi Rift nhanh nhất. Sẽ có quà nhé. Bạn sẽ được thử sức các loại Char build top.
- Difficulty Details:  Độ khó trong game càng cao, EXP và đồ nhặt được càng xịn. Tuy theo khả năng và sức đánh để chọn chế độ phù hợp
 Multiplayer: Thẩm du với chế độ Private hoặc cùng farmd đồ, cày cuốc tốc độ cao với Public Game

 Độ khó ngày càng cao, quái trâu, đồ ngon đang chờ bạn

Sau khi quen game rồi. Nên chơi chế độ Season để làm các nhiệm vụ và nhận quà.
Nếu đã pro, thì đây là nơi thể hiện đẳng cấp leo rank, leo top.

Nhân vật ở chế độ thường: Tạo mới, Xóa, hoặc Tái sinh nhân vật

Một nhân vật đang chơi ở chế độ Season và làm nhiệm vụ của mùa đó.

Bài chốt How to play Diablo 3 cơ bản thế là xong. Cứ có game, có key, có thời gian vào game và tìm tòi thêm. Còn giờ là phầm game play để mọi người xem trước.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.