Breaking

Game gì na ná Diablo

Nếu có ai bắt đầu chán Diablo III, hóng Diablo IV mòn đít, trong khi Diablo Immortal lại ra mắt như một cú tát. Thì thử chơi game khác xem sao? Thích thì chơi đến ngày Diablo IV xa xăm ra mắt.


Path of Exile: Sự lựa chọn rõ ràng nhất là Path of Exile, nếu chỉ vì nó miễn phí để chơi và được thiết kế gần với Diablo như bạn có thể nhận được. Trò chơi đã có từ rất lâu và do đó có rất nhiều người chơi tận tâm, vì vậy bạn đã thắng được một mình lang thang trong thế giới trò chơi. Nó cũng gợi lên rất nhiều cảm giác tưởng tượng đen tối mà bạn thoát ra khỏi trò chơi Blizzard. Giống như Diablo và các game nhập vai hành động khác, bạn đi lang thang thu thập chiến lợi phẩm và cải thiện nhân vật của mình trong một cây kỹ năng rộng lớn..


Nếu bạn đang tìm cách chơi Diablo, nhưng bạn đã đốt cháy nội dung hiện có hơn mười lần, thì bạn thực sự có thể sai ở đây.

Grim Dawn là một game nhập vai hành động trên PC giống như Diablo. Nó mang cùng sự rung cảm tưởng tượng đen tối và thường hoạt động giống như trò chơi mà nó dựa trên. Bạn sẽ tìm thấy vô số nhiệm vụ và kỹ năng, và quái vật để tham gia. Trò chơi cũng có rất nhiều lớp để lựa chọn, với sự kết hợp giữa lớp và thành thạo mang đến nhiều sự đa dạng.


Mua trò chơi và tất cả các bản mở rộng của nó có thể hơi tốn kém, nhưng đánh giá từ những người thực sự thích nó, nó có giá trị.

Torchlightvà phần tiếp theo Torchlight 2 vẫn có sẵn và hoạt động tốt vào năm 2019. Runic Games đã tạo ra một phiên bản Diablo quyến rũ hơn một chút và họ đã đóng đinh nó trong hầu hết các phần. Mặc dù các trò chơi này không dành cho tất cả mọi người, nhưng họ chắc chắn đã chạm vào những gì làm cho trò chơi Blizzard hấp dẫn.


Phần tốt nhất là cả hai đều tương đối rẻ vì họ đã ra mắt được một thời gian.

Warhammer: Chaosbane vừa mới ra mắt và mặc dù nó nhận được nhiều ý kiến ​​trái chiều, nhưng đó có thể là thứ mà bạn đang tìm kiếm. một trò chơi giống như Diablo dành cho bất cứ ai mà siêu lòng vào vũ trụ giả tưởng Warhammer.


Bạn có thể thực sự mong đợi một điều gì đó hoàn toàn độc đáo và uốn cong thể loại, vì nó có vẻ giống như một game nhập vai hành động khá chuẩn với ý tưởng thiết kế hiện đại. Nếu bạn thực sự cần phải đào sâu vào một trò chơi như thế này, hãy để ý  Eko Software’s mới nhất.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.