Breaking

Diablo $9.99 trên kệ GOG.com

Một ngày 31/12/1996, Chúa quỷ Diablo bước ra từ thế bóng đêm, đúng như điềm báo của thế giới Sanctuary. Các Hảo hán ngoan cường dưới Nhà thờ Tristram để đương đầu với Lord of Terror, khởi nguyên cho một thế giới game nhập vai. 



Hôm nay đây, chúng ta một lần nữa đắm chìm vô tận vào thế giới Blizzard kinh/cổ điển dưới định dạng kỹ thuật số và DRM-free (Ko cần kích hoạt hay cần online mới chơi được) đầu tiên, độc quyền trên Gog.com.


Đưa lại trải nghiệm như thủa hoang sơ, nhưng hỗ phân giải HD kèm sửa lỗi do nhóm GOG mang lại. Đảm bảo tương thích với các hệ điều hành xịn xò bây giờ. Thẩm du hoặc Gang bang với bạn bè qua mạng hoặc IP nhé. Khám phá các map, ngóc ngách, cạm bẫy, kho báu, quái vật,.. một cách ngẫu nhiên với đồ họa 3 chiều nâng cao, SVGA.

Phần hỏi đáp và thắc mắc by Google Dịch

Q: Diablo sẽ được bản địa hóa bằng ngôn ngữ nào?
A: Diablo chỉ có sẵn bằng tiếng Anh.

H: Tôi phải đi đâu để được hỗ trợ khách hàng liên quan đến Diablo?
A: Để thanh toán, mua, tải xuống, cài đặt, vá lỗi và xử lý sự cố, vui lòng liên hệ trực tiếp với GOG. Để được hỗ trợ kỹ thuật để đăng nhập vào Battle.net, vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Blizzard.

Q: Tại sao có hai phiên bản của trò chơi?
Trả lời: Diablo có sẵn trong phiên bản gốc tương thích Battle.net không thay đổi cũng như phiên bản được tăng cường GOG.

Q: Có gì khác nhau giữa các phiên bản Battle.net và GOG được tăng cường của trò chơi?
Trả lời: Phiên bản Battle.net gốc của trò chơi hoàn toàn không thay đổi và cho phép người chơi kết nối với nhau thông qua dịch vụ chơi trò chơi trực tuyến Blizzard tựa Battle.net.

Phiên bản được tăng cường GOG cung cấp một số bổ sung chất lượng cuộc sống, bao gồm sửa lỗi âm thanh nhỏ, hỗ trợ mở rộng để kiểm soát độ phân giải và tốc độ làm mới và sửa lỗi tương thích. Xin lưu ý rằng phiên bản này không thể kết nối với Battle.net và chỉ hỗ trợ nhiều người chơi thông qua kết nối LAN và P2P.

Q: Ứng dụng khách GOG GALAXY có cần thiết để chơi Diablo không?
Trả lời: Mặc dù ứng dụng khách GOG GALAXY cung cấp các tính năng hợp lý để quản lý cài đặt, nhưng không bắt buộc phải chơi Diablo.

Q: Yêu cầu hệ thống để chạy Diablo là gì?
Trả lời: Danh sách đầy đủ các yêu cầu hệ thống có sẵn trên GOG.COM.

H: Diablo sẽ có sẵn trên Ứng dụng Blizzard Battle.net chứ?
Trả lời: Không, Diablo sẽ không có sẵn để bán hoặc tải xuống thông qua Ứng dụng Battle.net.

Q: Diablo: Hellfire có được hỗ trợ / đến với GOG.COM không?
A: Diablo: Hellfire không phải là sản phẩm chính thức của Blizzard. Tuy nhiên, để đáp lại những người chơi Diablo đã bày tỏ mong muốn trải nghiệm nội dung này, Blizzard đã đồng ý đưa bản mở rộng Hellfire như một tiện ích bổ sung miễn phí cho tất cả các giao dịch mua Diablo trên GOG.COM.
Vui lòng lưu ý mọi yêu cầu hỗ trợ liên quan đến việc mở rộng Hellfire nên được chuyển đến GOG.COM.

Q: Diablo II có đến với GOG.COM không?
A: Diablo II và Diablo II: Lord of Destr phá hiện có sẵn để mua kỹ thuật số trên Battle.net Shop. Chúng tôi không có thông báo bổ sung tại thời điểm này.

Q: Có phải các trò chơi Blizzard cổ điển khác sẽ đến với GOG.COM không?
A: Vâng! Chúng tôi đã thông báo rằng chúng tôi hợp tác với GOG.COM để phát hành Warcraft: Orcs và Humans và Warcraft II. Chúng tôi sẽ tiết lộ thêm thông tin vào một ngày sau đó.
Được tạo bởi Blogger.