Breaking

Chọn chơi Game Mode

Với 3 chế độ chính đó là: Campaign; Adventure (Bounties; Nephalem Rifts ; Class Set Dungeons) và Challenge Rift các bác sẽ từ từ kinh qua và trải nghiệm

1. Campaign
Với quần đùi áo cộc không một vũ khí trong tay. Nhiệm vụ đầu tiên và khó khăn nhất đã bắt đầu. Bạn sẽ phải quay tay khá lâu để lên pro. Nhưng trải qua các nhiệm vụ, mỗi Act là một câu chuyện đan xen cần khám phá. Việc tham gia Campagn giúp bạn làm quen với game, giao diện chơi, rảnh rang đọc skill, biết được một số chức năng của NPC,...

2. Adventure 
Sau đủ lông đủ cánh, chế độ Adventure sẽ đưa ta đến thế giới của các anh hùng giống như bạn. Việc di chuyển đến các vùng đất trong các Act ở chế độ Campaign giờ dễ dàng hơn. Bạn sẽ khám phá nhiều điều bí ấn mà chỉ có chế độ chơi này mang lại. Hãy cày trâu hoặc nhờ người kéo để mau lên level 70 nhé.

Thế giới trong Diablo, bản đồ của các Act, click để đi đến từng vùng đất

Bouties: Chế độ đầu tiên của Adventure là bouties. Bạn nhận và hoàn thành 5 nhiệm vụ ở mỗi Map/Act để nhận: Items các loại, sách học chế đồ, tiền, nguyên liệu cho Cube, ... Cách tốt nhất để farm nhanh và lẹ đó là đi Public + Mỗi người chạy 1 ACT sau đó lại Rời game và tiếp tục.

Ở mỗi ACT đều có 5 chấm than vàng là 5 nhiệm vụ được giao,
 hoàn thành và về trại để nhận thưởng

Phần thưởng mỗi nhiệm vụ sẽ là Item là nguyên liệu phục vụ sau này

Rift: Chế độ tiếp theo là Rift: Tiến đến vùng đất Nephalem Rift, tiêu diệt tất cả đám quái con, quái trưởng phòng, quái giám đốc chi nhánh,... nhặt nhạnh nhiều Item, nguyên liệu và để lấp đầy cột điểm cho đến khi Boss chủ tịch xuất hiện. Giã xong Boss chủ tịch sẽ nhân được Key đi GREATER RIFTS.


Greater Rift: Chế độ là phiên bản cao cấp của Rift: Sẽ không đổi skill được lúc này, ko đổi áo quần được, nhiều lợi ích hơn, giới hạn thời gian, qua được tầng trước thì mới đi tiếp tầng sau, sau khi xuất hiện Boss chủ tịch thì các quái khác biến mất (Ko như Rift bạn có thể đi dọn dẹp tất cả các map còn lại dù Boss chủ tịch đã chết).


GR - Greater Rift được giới thiệu lần đầu trong bản Patch 2.1.0

Ở chế độ này thể hiện đẳng cấp leo rank, đua top của bạn. Và boss chủ tịch sẽ rớt ra GEMS huyền thoại để lắp cho nhẫn và vòng cổ.

Class set Dungeons: Mở cửa nhiệm vụ thông qua các bộ Set thần thành mà tổ tiên để lại :3. Xin để bài tiếp theo.

3. Challenge Rifts
Đây là chế độ mô phỏng lại lượt chạy Greater Rift của mấy bác top: Level, Skill, Bản đồ, Thời gian hoàn thành. Tham gia mode này, các bác sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ như thế để nhận được phần thưởng.


Mỗi thứ 2 hàng tuần, một nhân vật sẽ được chọn ra (theo thứ tự Demon Hunter, Necromancer, Barbarian, Wizard, Monk, Witch Doctor, and Crusader.). Có thể đi nhiều lần nếu chưa thành công, hãy cố gắng ghi nhớ và sẵn sàng để đạt kết quả tốt hơn trong lần đi sau.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.